Navavina là một trong những đơn vị uy tín chuyên sản xuất Pallet được nhiều công ty và doanh nghiệp tin tưởng,  đánh giá cao. Với nỗ lực trong nhiều năm qua, những loại Pallet mà Navavina đang cung cấp trên thị trường đã có mặt trên khắp cả nước và đều nhận được sự tin tưởng đến từ phía khách hàng. Dưới đây là những loại Pallet mà Navavina đang cung cấp trên thị trường

1. Navavina cung cấp Pallet thép

Pallet thép là một loại phương tiện vận chuyển, thu xếp hàng hóa được đánh giá là tiện lợi nên rất phổ biến hiện nay. Pallet thép được Navavina làm từ chất liệu tốt (HSS) nên có khả năng chịu lực cao, bền bỉ và chống chất oxy hóa tốt.

pallet thép

Pallet thép mà Navavina đang cung cấp trên thị trường được sản xuất với công nghệ hiện đại, chịu tải trọng nặng, chống rỉ sét theo quy trình công nghệ Châu Âu, sơn tĩnh điện chống trầy xước, đảm bảo sử dụng từ 7 - 15 năm mà không có vấn đề gì. Các sản phẩm Pallet thép nói riêng và các sản phẩm pallet khác nói chung của Navavina đáp ứng được thị trường trong nước mà đạt tiêu chuẩn công nghiệp của Quốc Tế.

Vì có độ bền cao, chống Oxy hóa tốt nên Pallet thép được sử dụng trong các kho lạnh và môi trường bên ngoài, nơi mà Pallet sắt và nhựa sẽ nhanh chóng rỉ sét, biến dạng hoặc hư hỏng. Palllet thép có bề mặt ma sát tốt với càng nâng , đo đó mà việc di chuyển hàng hóa trong kho sẽ rất gọn gàng và nhanh chóng.

2. Pallet sắt

Một trong những loại Pallet mà Navavina đang cung cấp trên thị trường đó là  pallet sắt. Khác với pallet thép về chất liệu cấu thành, pallet sắt là một lựa chọn tiết kiệm kinh tế hơn với đặc tính cũng như tải trọng phù hợp. Pallet sắt được sử dụng rộng rãi tại các khu công nghiệp với mục đích chứa hàng trọng tải nặng, lưu trữ sản phẩm cách mặt đất để ngăn ngừa ẩm thấp, cũng như các tác nhân gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và hàng hóa khác.

Xem thêm: Pallet sắt phù hợp kệ kho hàng loại nào

Đơn vị Navavina chuyên cung cấp và cho thuê pallet sắt, sản xuất pallet sắt theo yêu cầu từ phía khách hàng với các tải trọng như 200, 300, 500, 700,1000kg, cùng với kích thước, số lượng, màu sắc, khoảng cách mặt đất,... và một số thông số kỹ thuật khác.

pallet sắt

3. Kệ trượt pallet tự động hóa

Kệ trượt pallet tự động hóa là giải pháp lưu trữ hàng hóa trong kho hàng với kỹ thuật tiên tiến tự động hóa các thanh chuyển động duy chuyển nhịp nhàng theo 1 hệ thống điều khiển từ xa đã được lắp ráp sẵn.

Kệ trượt pallet tự động hóa được Navavina thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, nên đã giúp cho việc lưu trữ hàng hóa trong kho hàng trở nên tiện lợi, đơn giản hóa và tiết kiệm thời gian chi phí quản lý kho hàng, từ đó bảo vệ hàng hóa được an toàn, xuất nhập nhanh và tiện lợi nhất có thể.

4. Pallet xếp chồng

Pallet xếp chồng là một loại kệ kho hàng sở hữu nhiều tính năng và sự linh hoạt, di động cao. Do đó mà Pallet xếp chồng được sử dụng phổ biến hiện nay tại các công ty và doanh nghiệp. Giống như tên gọi của nó, Pallet xếp chồng có công dụng lưu trữ hàng hóa theo chiều cao rất gọn gàng, khi không sử dụng đến Pallet nữa thì có thể gấp lại chồng lại với nhau, điều này đã giúp tiết kiệm đáng kể diện tích kho bãi.

Các Pallet xếp chồng của Navavina có thể xếp chồng lên nhau từ 3 - 4m theo chiều cao, do đó rất thích hợp cho các kho có diện tích nhỏ. Khung Palletxếp chồng được làm từ thép tốt (HSS) nên chịu được tải trọng cao, khoảng từ 1000 - 2000 Kg, sơn tĩnh điện có nhiều màu sắc nên sẽ giúp chống oxy hóa, phân biệt được hàng hóa trong kho một cách dễ dàng.

pallet xếp chồng

5. Pallet Lưới

Pallet lưới là một trong những loại Pallet mà Navavina đang cung cấp trên thị trường. Pallet lưới thường được sử dụng chủ yếu ở tại các doanh nghiệp may mặc, xưởng sản xuất hay siêu thị,... với ưu điểm là di chuyển khá dễ dàng nhờ lắp đặt bánh xe ở bên dưới. Ngoài ra, Pallet lưới cũng chịu được tải trọng nặng và nhiệt độ cao.

Pallet Lưới mà Navavina đang cung cấp trên thị trường được làm hoàn toàn bằng chất liệu sắt thép cán nguội theo đúng tiêu chuẩn JIS của Nhật Bản. Hệ khung đỡ và lò xo nối của Pallet lưới rất chuyên dụng, thiết kế độc đáo với cửa thả ở 4 mặt pallet cho phép người sử dụng có thể mở ra lấy hàng dễ dàng và gấp gọn khi không sử dụng đến nữa.

Tải trọng chứa hàng của Pallet lưới là khoảng từ 100 đến 2000Kg, Tùy theo nhu cầu của khách hàng. Kích thước chuẩn Pallet lưới đó là: dài 1200 x rộng 800 x cao 150, dài 1200 x rộng 1000 x cao 150, dài 1000 x rộng 1200 x cao 150, dài 1100 x rộng 1100 x cao 150 (mm).

pallet lưới

Bài viết đã giới thiệu đến bạn đọc những loại Pallet mà Navavina đang cung cấp trên thị trường. Các quy trình sản xuất của Navavina đều sử dụng máy móc hiện đại, gia công chi tiết và tỉ mỉ, quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt, cùng với đội ngũ kỹ thuật có trách nhiệm nên chắc chắn các sản phẩm pallet nói riêng cũng như kệ chứa hàng nói chung của Navavina đều có chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý.

Tin nổi bật

Kệ kho hàng công nghiệp uy tín đạt chuẩn giá tốt nhất Kệ kho hàng công nghiệp uy tín đạt chuẩn giá tốt nhất
Kệ công nghiệp là sản phẩm cần phải có trong các kho hàng hiện nay với chức năng lưu trữ...

Xem chi tiết

Xe Đẩy Hàng Trong Kho Chất Lượng Hiện Nay Xe Đẩy Hàng Trong Kho Chất Lượng Hiện Nay
Ứng dụng của xe đẩy hàng công nghiệp  Xe đẩy hàng là sản phẩm tất yếu không thể thiếu được trong...

Xem chi tiết

Xe thang khổng lồ tại Việt Nam Xe thang khổng lồ tại Việt Nam
Xe thang cứu hộ khổng lồ 2 chiếc xe thang với kích thước khổng lồ tại Thủ Đô Hà Nội có...

Xem chi tiết

Kệ Thép V Lỗ Chuyên Dụng Kệ Thép V Lỗ Chuyên Dụng
Kệ thép đa năng v lỗ chuyên dụng trong kho hàng Kệ thép  V lỗ là hệ thống kệ lưu trữ...

Xem chi tiết

Trưng Bày Sản Phẩm Trên Hệ Thống Kệ Siêu Thị Trưng Bày Sản Phẩm Trên Hệ Thống Kệ Siêu Thị
Hệ thống kệ siêu thị trưng bày tiện lợi Kệ siêu thị là là hệ thống trưng bày tiện lợi hiện...

Xem chi tiết

© 2015 Navavina - All Right Reserved. Kệ chứa hàng

Go to top