Nếu thường xuyên phải sử dụng các loại kệ trưng bày thì chắc chắn bạn không thể không biết đến công ty sản xuất kệ trưng bày đẹp uy tín Navavina. Tại đây bạn sẽ tìm thấy rất nhiều mẫu kệ khác nhau với kiểu dáng và kích thước đa dạng. Đồng thời còn được tư vấn cụ thể để tìm ra những sản phẩm phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng của mình.

Xem thêm: 3 mẫu kệ trưng bày giày dép đẹp nhất hiện nay

ke trung san pham dep tphcm

Ưu điểm của những mẫu kệ trưng bày tại Navavina

Navavina là đơn vị sản xuất kệ trưng bày uy tín với xưởng sản xuất đặt ngay tại quận 12 TP Hồ Chí Minh. Với hệ thống máy móc và trang bị hiện đại đã cho ra đời những sản phẩm thật sự chất lượng để đến tay người tiêu dùng.

Những mẫu kệ trưng bày tại đây đều được khách hàng đánh giá cao khi sử hữu những ưu điểm vượt trội như:

  • Luôn update mẫu mã mới phù hợp với thị hiếu: Giá kệ trưng bày là bộ mặt của cửa hàng, làm tăng tính thẩm mỹ hiệu quả. Do vậy, Navavina luôn cố gắng sáng tạo để đưa ra nhiều mẫu mã mới, vừa phù hợp với nhu cầu sử dụng lại tối ưu không gian lưu trữ hàng hóa dễ dàng.
  • Nguyên liệu đảm bảo, kết cấu vững chắc: Sử dụng chất liệu sắt thép nhập khẩu, trải qua giai đoạn sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt. Sau khi lắp đặt hoàn chỉnh bộ kệ trưng bày, bạn sẽ thấy được sự chắc chắn khi dùng. Điều đó sẽ giúp bạn trưng bày được nhiều loại hàng hóa hơn mà không sợ sản phẩm cong vênh hay đứt gãy.
  • Sơn tĩnh điện cho độ bền cao: Tất cả các mẫu kệ trưng bày của chúng tôi sau khi hoàn thiện sẽ được sơn thêm một lớp sơn tĩnh điện để tăng độ dày, độ bền cho sản phẩm. Vì thế, tuổi thọ của từng loại có thể lên đến 15 – 20 năm mà vẫn đảm bảo chất lượng.
  • Các chi tiết lắp ráp được làm dày: Những chi tiết quan trọng như chân trụ, mâm, rào, bulong… đều có độ dày vượt trội. Từ đó tăng thêm độ chắc chắn cũng như độ bền với thời gian cho sản phẩm.

Chính nhờ những ưu điểm vượt trội đó mà Navavina đã trở thành đối tác chiến lược cho rất nhiều đơn vị như: Vinpro, thegioididong, dược phẩm Hoa Linh, Vinamilk…

Một số mẫu kệ trưng bày do Navavina cung cấp

Để lựa chọn mẫu kệ trưng bày thích hợp, đầu tiên quý khách hàng phải dựa vào loại hàng mà mình định trưng bày là gì. Bởi mỗi mặt hàng sẽ có quy chuẩn riêng về cách sắp đặt, lưu trữ, nếu không lựa chọn chính xác sẽ khó để làm nổi bật sản phẩm và thu hút khách hàng.

ke trung san pham tphcm

 

Dưới đây là một số mẫu kệ để khách hàng tham khảo được sản xuất tại xưởng của Navavina.

Kệ tôn 1 mặt hoặc 2 mặt

Mẫu kệ này bạn có thể thấy rất nhiều tại các cửa hàng siêu thị lớn nhỏ, cửa hàng mẹ và bé, hàng tạp hóa… Với kích thước tùy theo không gian sử dụng mà lựa chọn cho phù hợp.

Kệ tôn 1 mặt hoặc 2 mặt

Với những không gian nhỏ thì nên chọn loại kệ trưng bày tôn lưới 1 mặt, vừa tiết kiệm diện tích lại có giá cả phải chăng. Còn nếu là không gian rộng có thể chọn kệ tôn 2 mặt với kích thước lớn.

Chất liệu tôn thích hợp để trưng bày các loại hàng hóa không quá nặng, do đó bạn có thể sử dụng để lưu trữ quần áo, hàng gia dụng, đồ ăn đóng hộp, bỉm sữa… Ngoài ra để thêm thuận tiện bạn nên chọn loại có bánh xe nếu phải thường xuyên di chuyển.

Kệ trưng bày dạng tủ kính

Kệ trưng bày dạng tủ kính

Đa phần kệ tủ kính sẽ được sử dụng để trưng bày những mặt hàng có giá trị lớn như: Máy ảnh, nước hoa, mỹ phẩm đắt tiền… Với chất liệu kính, khách hàng sẽ cảm thấy mới lạ và muốn nán lại để xem sản phẩm lâu hơn so với các mặt hàng khác. Tùy loại sản phẩm trưng bày to hay nhỏ mà bạn có thể chọn tủ kính nhiều tầng hoặc cửa kính không có kệ.

Nếu không có nhiều chi phí, bạn có thể lựa chọn kính trắng thông thường. Còn nếu sản phẩm trưng bày quá đắt tiền, cần phải bảo quản tốt thì nên chọn loại kính cường lực để bảo vệ được tốt hơn.

Kệ trưng bày khung sắt kết hợp gỗ

Đây là mẫu sản phẩm mà bạn rất thường thấy ở những cửa hàng bán giày dép, túi xách hoặc phụ kiện…Tuy có thiết kế đơn giản nhưng lại mang phong cách hiện đại, trẻ trung, vì thế rất được lòng nhiều khách hàng.

Kệ trưng bày khung sắt kết hợp gỗ

Phần khung sắt thường được sơn thêm một lớp tĩnh điện để đảm bảo độ bền, không bị cong vênh hay mối mọt khi sử dụng được một thời gian dài. Hơn nữa, phần khung của kệ được lắp ráp bằng bắt vít nên có thể tháo ra di chuyển dễ dàng mà không ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm. Số lượng tầng và kích thước kệ tùy thuộc vào không gian sử dụng của bạn.

ke trung san pham

Có thể thấy được rằng những mẫu kệ được cung cấp bởi công ty sản xuất kệ trưng bày đẹp uy tín Navavina vừa có nhiều ưu điểm, giá thành lại rất hấp dẫn. Quý khách hàng sẽ được lựa chọn rất nhiều mẫu kệ khác nhau theo sở thích và nhu cầu sử dụng của mình. Nếu muốn biết chi tiết giá các mẫu kệ trưng bày, hãy gọi ngay vào số hotline của chúng tôi để được tư vấn thêm.

Xem thêm: Sản phẩm kệ chứa hàng tại Navavina

CÔNG TY TNHH NAVAVINA

 

Tin nổi bật

Giá kệ sắt lắp ráp giải quyết khó khăn về không gian Giá kệ sắt lắp ráp giải quyết khó khăn về không gian
Giá kệ sắt lắp ráp đối với đời sống Với sự phát triên đô thị và cuộc sống hiện đại, đất...

Xem chi tiết

Kệ Sắt Công Nghiệp Với Những Ý Tưởng Kệ Sắt Công Nghiệp Với Những Ý Tưởng
Sự phổ biến của kệ sắt công nghiệp Sự phổ biến rộng rãi của các hệ thống kệ sắt công nghiệp...

Xem chi tiết

Trưng Bày Sản Phẩm Trên Hệ Thống Kệ Siêu Thị Trưng Bày Sản Phẩm Trên Hệ Thống Kệ Siêu Thị
Hệ thống kệ siêu thị trưng bày tiện lợi Kệ siêu thị là là hệ thống trưng bày tiện lợi hiện...

Xem chi tiết

Pallet là gì? Pallet là gì?
Có nhiều người gọi điện đến công ty chúng tôi có hỏi pallet là gì, dùng để làm gì, tại sao khi...

Xem chi tiết

Kệ lửng là gì? Ưu điểm hiệu suất khi sử dụng Kệ lửng là gì? Ưu điểm hiệu suất khi sử dụng
Kệ lửng là gì? Ưu điểm hiệu suất khi sử dụng ra sao? Đây là thắc mắc của nhiều doanh...

Xem chi tiết

© 2015 Navavina - All Right Reserved. Kệ chứa hàng

Go to top