Kệ chứa hàng là một trong những sản phẩm có mặt ở mọi nơi, từ những cửa hàng tạp hóa nhỏ cho đến những siêu thị lớn, nhà xưởng… Lựa chọn được một địa chỉ cung cấp uy tín bạn sẽ có được sản phẩm tốt, chất lượng cao với giá thành rẻ. Cùng tìm hiểu về công ty sản xuất kệ chứa hàng uy tín nhất TPHCM qua bài viết dưới đây.

cong ty san xuat ke chua hang navavina 1

Những yếu tố để xác định đơn vị sản xuất kệ chứa hàng uy tín

Chất lượng của kệ chứa hàng phụ thuộc rất lớn vào đơn vị sản xuất ra chúng. Chỉ những đơn vị bán hàng uy tín mới có thể đưa ra những sản phẩm thực sự tốt về chất lượng, đẹp về mẫu mã và giá thành rẻ.

Nếu không cẩn thận lựa chọn, bạn sẽ phải nhận lấy những chiếc kệ chứa hàng không đảm bảo, nhanh hỏng mà giá thành lại cao.

Muốn biết đơn vị cung cấp kệ chứa hàng nào đó có thực sự uy tín không, bạn có thể lưu ý những điều dưới đây:

  • Nên ưu tiên chọn những địa chỉ trực tiếp sản xuất: Việc mua kệ chứa hàng không qua trung gian sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí, hơn nữa cũng có thể đặt thiết kế tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng của mình. Còn với các nhà phân phối thì khó để bạn tìm thấy được điều đó.
  • Chọn cửa hàng hoạt động lâu năm: Đây là những địa điểm có kinh nghiệm trong việc sản xuất kệ chứa hàng đảm bảo chất lượng, độ bền và nắm bắt được thị hiếu của khách hàng. Khi mua hàng, bạn sẽ được tư vấn để lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất.
  • Có địa chỉ liên hệ rõ ràng: Một cửa hàng uy tín sẽ cung cấp cho khách hàng chi tiết về địa chỉ, thông tin liên hệ, website… để khách hàng thêm tin tưởng.
  • Có phản hồi tốt từ phía khách hàng: Khách hàng là yếu tố khách quan hàng đầu để bạn biết được cửa hàng đó có uy tín hay không. Với những cửa hàng được nhiều người đánh giá cao và lựa chọn mua, có khách quen ổn định thì bạn nên lựa chọn nhé.

cong ty san xuat ke chua hang navavina 2

Navavina chuyên phân phối và sản xuất các loại kệ chứa hàng chất lượng

Kệ để hàng hóa là yếu tố quan trọng hàng đầu, có ảnh hưởng đến sức mua hàng của người tiêu dùng. Những chiếc kệ phù hợp với không gian sử dụng sẽ giúp hàng hóa được sắp xếp khoa học và kích thích người tiêu dùng mua hàng hơn. Vì thế, việc lựa chọn đơn vị sản xuất và cung ứng các loại kệ là điều rất cần thiết.

cong ty san xuat ke chua hang navavina 3

Navavina là công ty sản xuất kệ chứa hàng uy tín nhất TPHCM đã được nhiều khách hàng tin dùng trong nhiều năm qua. Những lý do dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về sức hút của chúng tôi:

  • Navavina là xưởng sản xuất và trực tiếp phân phối các loại kệ chứa hàng nói riêng và các loại giá kệ nói riêng không qua trung gian. Vì thế, chúng tôi luôn có được giá bán hợp lý và cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được nhân viên tận tình tư vấn để đưa ra được những giải pháp tối ưu cho vấn đề lưu trữ hàng hóa của bạn.
  • Mỗi sản phẩm kệ chứa hàng sau khi được hoàn thiện đều được kiểm tra tỉ mỉ để đảm bảo đạt chất lượng, nguyên liệu tốt, độ bền cao.
  • Sau khi mua hàng, nếu có vấn đề gì xảy ra với sản phẩm, quý khách hàng chỉ cần gọi đến số hotline của chúng tôi, nhân viên sẽ tiến hành tiếp nhận thông tin và cửa người đến tận nơi xem xét, bảo hành.
  • Có đa dạng các sản phẩm để khách hàng lựa chọn, phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh khác nhau.
  • Là một địa chỉ đáng tin cậy, không chỉ được khách hàng trong nước tin dùng mà còn vươn xa ra thị trường quốc tế. Đáp ứng được yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất.
  • Navavina nhận làm kệ theo yêu cầu của khách hàng, chỉ cần đưa ra tiêu chí và kích thước, kiểu dáng, số lượng cần có, chúng tôi sẽ hoàn thành ngay trong thời gian sớm nhất.

Một số sản phẩm kệ chứa hàng nổi bật tại Navavina

Từng mẫu kệ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công nghệ tiên tiến, áp dụng kỹ thuật sơn tĩnh điện để nâng cao chất lượng sản phẩm. Vì thế, đến với Navavina, bạn sẽ được lựa chọn thoải mái với các loại kệ có kiểu dáng và kích thước khác nhau. Một số mẫu kệ chứa hàng mà chúng tôi cung cấp như:

cong ty san xuat ke chua hang navavina 4

  • Kệ trung tải: Chứa được khối lượng hàng hóa từ 200 – 700kg/tầng. Đặc biệt toàn bộ kệ được liên kết với nhau bằng bulong rất dễ thay đổi khoảng cách giữa các tầng. Nếu khách hàng có nhu cầu đặt riêng kích thước chúng tôi sẵn sàng phục vụ.
  • Kệ đa năng: Có thể lưu trữ hàng hóa rất nhanh chóng và tiện lợi, hơn nữa lại có kích thước đa dạng để phù hợp với nhiều loại kho hàng khác nhau.
  • Kệ sàn: Với những kho hàng lớn thì đây là sản phẩm rất thích hợp, dùng để lưu trữ khối lượng hàng hóa lớn nên được sơn một lớp sơn tĩnh điện để chống oxy hóa, tăng độ bền cho sản phẩm.

cong ty san xuat ke chua hang navavina 5

Chắc hẳn với những thông tin trên đây, khách hàng đã tìm ra được công ty sản xuất kệ chứa hàng uy tín nhất TPHCM rồi phải không. Navavina luôn sẵn sàng đón tiếp và tiếp nhận mọi yêu cầu của khách hàng. Gọi ngay cho chúng tôi nếu đang tìm kiếm các loại kệ chứa hàng phù hợp cho việc kinh doanh của mình nhé.

CÔNG TY TNHH NAVAVINA

Tin nổi bật

Kệ Tay Đỡ - Giải Pháp Lưu Trữ Hàng Hóa Kệ Tay Đỡ - Giải Pháp Lưu Trữ Hàng Hóa
Kệ tay đỡ hình chữ T Kệ tay đỡ theo hình chữ T, được thiết kế từ thép cao cấp sơn...

Xem chi tiết

Kệ Trưng Bày Trong Gian Hàng Kệ Trưng Bày Trong Gian Hàng
Kệ trưng bày trong gian hàng Sự thành công trong các cửa hàng, đó chính là việc trang trí không gian...

Xem chi tiết

Làm thế nào để ngăn ngừa ẩm ướt cho nhà kho Làm thế nào để ngăn ngừa ẩm ướt cho nhà kho
Tình trạng “nhà đổ mồ hôi” chắc hẳn không còn xa lạ gì với những người dân miền Bắc vào...

Xem chi tiết

Kệ Thép V Lỗ Chuyên Dụng Kệ Thép V Lỗ Chuyên Dụng
Kệ thép đa năng v lỗ chuyên dụng trong kho hàng Kệ thép  V lỗ là hệ thống kệ lưu trữ...

Xem chi tiết

Xe Đẩy Hàng Trong Kho Chất Lượng Hiện Nay Xe Đẩy Hàng Trong Kho Chất Lượng Hiện Nay
Ứng dụng của xe đẩy hàng công nghiệp  Xe đẩy hàng là sản phẩm tất yếu không thể thiếu được trong...

Xem chi tiết

© 2015 Navavina - All Right Reserved. Kệ chứa hàng

Go to top